Tin tức Big C
Hoàn tiền 10%, sắm Tết thật thích cùng SeABank
08
THÁNG 1
2019
Hoàn tiền 10%, sắm Tết thật thích cùng SeABank
>>> Mua sắm Tết tại Big C càng tiết kiệm hơn với ưu đãi hoàn tiền 10% từ SeABank.
Ưu đãi: Hoàn tiền 10% cùng SeABank
Thời gian: 22/12/2018 - 04/02/2019 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.
Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc (không áp dụng tại 5 siêu thị Big C: Nam Định, Ninh Bình, Việt Trì, Bắc Giang, Đà Lạt).
Nội dung ưu đãi: Hoàn tiền 10% cho mọi giao dịch thành công từ 500.000 VNĐ trở lên của chủ thẻ khi thanh toán bằng thẻ SeABank qua POS của SeABank đặt tại hệ thống siêu thị Big C. Giá trị hoàn tiền tối đa 100.000 VND/khách hàng.
Đối tượng khách hàng ưu đãi: Tất cả chủ thẻ quốc tế SeABank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ).
Điều kiện áp dụng:
Loại thẻ áp dụng:
Thời gian và cách thức trả thưởng:
Thời gian trả thưởng: SeABank sẽ chốt danh sách hoàn tiền 2 lần trong thời gian triển khai chương trình.
Khách hàng sẽ được SeABank hoàn trong vòng tối đa 7 ngày làm việc tiếp theo kể từ khi kết thúc mỗi lần chốt danh sách
Chủ thẻ thanh toán bằng thẻ SeABank sẽ được hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng như sau:
Ưu đãi: Hoàn tiền 10% cùng SeABank
Thời gian: 22/12/2018 - 04/02/2019 hoặc đến khi hết ngân sách của chương trình, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.
Phạm vi áp dụng: Hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc (không áp dụng tại 5 siêu thị Big C: Nam Định, Ninh Bình, Việt Trì, Bắc Giang, Đà Lạt).
Nội dung ưu đãi: Hoàn tiền 10% cho mọi giao dịch thành công từ 500.000 VNĐ trở lên của chủ thẻ khi thanh toán bằng thẻ SeABank qua POS của SeABank đặt tại hệ thống siêu thị Big C. Giá trị hoàn tiền tối đa 100.000 VND/khách hàng.
Đối tượng khách hàng ưu đãi: Tất cả chủ thẻ quốc tế SeABank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ).
Điều kiện áp dụng:
- Mức hoàn tiền tối đa 100.000 VND/chủ thẻ trong toàn bộ thời gian chương trình.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận ưu đãi 01 lần trong toàn bộ thời gian chương trình.
- Chủ thẻ thanh toán bằng thẻ SeABank sẽ được hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng như sau:
- Hoàn tiền về tài khoản thanh toán cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế SeABank.
- Hoàn tiền về tài khoản thẻ tín dụng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SeABank.
- Giao dịch thanh toán: là giao dịch mua hàng hóa/dịch vụ của Chủ thẻ SeABank tại POS của SeABank.
- Giao dịch thanh toán chỉ được coi là hợp lệ khi được ghi nhận thành công trên hệ thống quản lý thẻ W4, hệ thống ngân hàng lõi T24 của SeABank.
- Khách hàng phải thanh toán tất cả các khoản tiền, phí phát sinh từ việc mua bán hàng hóa, sử dụng dịch vụ do đối tác cung cấp bằng thẻ do SeABank phát hành.
- Thứ tự xét thưởng là các khách hàng có giao dịch thanh toán đạt đủ điều kiện trước dựa trên thời gian thực hiện giao dịch thanh toán.
- Chương trình có thể được kết thúc trước thời hạn nếu đạt đủ ngân sách hoàn tiền toàn bộ chương trình.
- Chủ thẻ có trách nhiệm lưu giữ lại hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ để phục vụ cho việc tra soát các giao dịch nghi ngờ gian lận.
Loại thẻ áp dụng:
- Thẻ tín dụng quốc tế của SeABank
- * Đầu BIN: 436545, 436546, 476636, 523611
- Thẻ ghi nợ MasterCard của SeABank
- * Đầu BIN: 540392, 537158
- Thẻ ghi nợ Visa của SeABank
- * Đầu BIN: 437420, 437421, 450180, 450181.
Thời gian và cách thức trả thưởng:
Thời gian trả thưởng: SeABank sẽ chốt danh sách hoàn tiền 2 lần trong thời gian triển khai chương trình.
- Lần 1: ngày 15/01/2019
- Lần 2: ngày 04/02/2019
Khách hàng sẽ được SeABank hoàn trong vòng tối đa 7 ngày làm việc tiếp theo kể từ khi kết thúc mỗi lần chốt danh sách
Chủ thẻ thanh toán bằng thẻ SeABank sẽ được hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng như sau:
- Hoàn tiền về tài khoản thanh toán cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế SeABank.
- Hoàn tiền về tài khoản thẻ tín dụng cho Chủ thẻ tín dụng quốc tế SeABank.