Xem ưu đãi với công nghệ AR trên ứng dụng Big C
10
THÁNG 1 2019
Xem ưu đãi với công nghệ AR trên ứng dụng Big C
>>> Mới nhất trên ứng dụng điện thoại My Big C: công nghệ AR – thực tế tăng cường chuẩn bị ra mắt trong tháng 1 này, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của bạn!

CÔNG NGHỆ AR – THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG LÀ GÌ?

Công nghệ AR - Augmented Reality (AR) (tạm dịch: thực tế tăng cường) là sự kết hợp giữa đồ hoạ máy tính, mạng internet và thế giới thực dưới dạng hình ảnh video trực tuyến trước mắt người dùng. Nói đơn giản, các hình ảnh thực tế trước mắt bạn sẽ được “tăng cường” hoặc bổ sung thêm các hình hoạt, thông tin giúp trải nghiệm thêm phong phú, sống động.

My Big C SẼ ÁP DỤNG AR NHƯ THẾ NÀO?

Ứng dụng điện thoại My Big C vừa ra mắt trong tháng 12/2018, cung cấp các chức năng tiện lợi nhằm giúp bạn tìm kiếm ưu đãi dễ dàng nhất và hưởng lợi ích cao nhất khi mua sắm tại siêu thị. Chỉ trong một thời gian ngắn, My Big C đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ các khách hàng thân thiết.

Tiếp nối những bất ngờ, trong mùa mua sắm Tết này, Big C sẽ tiếp tục giới thiệu công nghệ AR mới nhất. Theo đó, khi mở ứng dụng My Big C trên điện thoại, bước vào “khu trò chơi” và  soi các trang của cẩm nang ưu đãi tại mỗi siêu thị, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ AR thú vị cùng các tính năng:  
  • Thêm ưu đãi ưa thích trực tiếp từ cẩm nang vào danh sách mua sắm trong ứng dụng My Big C.
  • Kích hoạt hiệu ứng xem 3D cho một vài sản phẩm.
Ngày giới thiệu chính thức công nghệ AR sẽ được thông báo qua tin nhắn trong ứng dụng. Hãy tải ngay My Big C và chờ đón điều bất ngờ!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẢI ỨNG DỤNG MY Big C?

Ứng dụng điện thoại My Big C đã sẵn có trên cửa hàng ứng dụng của mọi hệ điều hành. Bạn hãy nhấp vào đường dẫn bên dưới để tải:
  • Nhấp tại đây để tải cho iOS
  • Nhấp tại đây để tải cho Android