Trắc nghiệm vui: thực phẩm từ sữa tiết lộ gì về bạn?
04
THÁNG 10 2018
Trắc nghiệm vui: thực phẩm từ sữa tiết lộ gì về bạn?

>>> Đọc vị vui (*) tính cách của bạn và mọi người xung quanh chỉ qua sản phẩm yêu thích từ sữa. Bạn có tin không? Thử ngay với Big C nhé!  

Đọc ngay câu hỏi dưới đây và chọn câu trả lời đúng nhất với bạn để có phân tích chuẩn xác nhé!

Nếu chỉ được chọn một trong các thực phẩm từ sữa dưới đây, bạn sẽ chọn?


KẾT QUẢ:

Bơ là sản phẩm giàu dinh dưỡng, thường dùng để ăn kèm hoặc chế biến món ăn. Nếu bạn chọn bơ làm thực phẩm ưa thích, bạn là một người thầm lặng luôn đứng sau hỗ trợ mọi người. Có vẻ như không nhiều người nhận ra những đóng góp của bạn, nhưng chắc chắn sẽ thấy thiếu vắng khi không có bạn. Thực tế, bạn có ảnh hưởng mạnh mẽ, tuy thầm lặng, đến mọi thứ xung quanh.

>>> Sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn nhưng đừng lo, Big C luôn có sẵn bơ ngon giúp bạn xua tan nỗi buồn, và thậm chí còn nhiều khuyến mãi giúp bạn vui trong tích tắc.



SỮA TƯƠI

Đây là một thực phẩm dinh dưỡng và được tiêu thụ bởi mọi lứa tuổi, có nhiều cách dùng và công dụng khác nhau. Lựa chọn sữa cho thấy bạn là một người rất quan tâm và chăm chút. Bạn muốn đảm bảo tất cả mọi người đều được chăm sóc và yêu thương. Bạn hạnh phúc nhất khi những điều kiện sống cơ bản được đảm bảo. Có thể bạn chưa biết: bạn là một người điềm tĩnh và truyền sự điềm tĩnh đến mọi người. Bạn xoa dịu và khiến mọi người cảm thấy rằng mọi thứ rồi sẽ ổn. 
>>> Đừng quên mua ngay những sản phẩm sữa đang ưu đãi cực mạnh tại Big C để chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu nhé!

 

KEM

Kem là món ăn có thể cải thiện tâm trạng hiệu quả. Thích ăn kem cho thấy bạn là một người vui vẻ, thoáng tính. Bạn thích những cuộc vui, và thường muốn trải nghiệm mọi thứ, dù nó có tốt hay không. Với bạn, mỗi người chỉ sống một lần. Bạn tin vào chính mình, và luôn lựa chọn những gì mình thực sự muốn. Bạn không hoài nghi bản thân và cả những người xung quanh. Bạn luôn đón nhận và sống tử tế.
>>> Xem ngay các sản phẩm từ sữa có giá siêu sốc của Big C tại đây.

SỮA CHUA

Sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn, giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng. Chọn sữa chua cho thấy bạn là người tham vọng, nhiệt huyết và có tố chất thành công. Bạn luôn đứng về lẽ phải. Bạn tử tế với chính mình và mọi người.  Bạn không nói lời đường mật, bất kể sự thật có chua xót đến mấy. Bạn luôn muốn tiến về phía trước. Bạn đưa ra quyết định kỹ lưỡng và sáng suốt. Bạn không để cảm xúc điều khiển lý trí, nhất là khi biết điều này sẽ để lại hậu quả lâu dài.
>>> Xem ngay các sản phẩm từ sữa có giá siêu sốc của Big C tại đây.


 

PHÔ MAI

Phô mai là thực phẩm dễ gây nghiện và có khả năng biến một món ăn bình thường trở nên khoái khẩu. Nếu ưa chuộng phô mai, bạn ắt hẳn rất thú vị, là một cá thể độc đáo và hấp dẫn. Có bạn, mọi thứ dường như trở nên tốt đẹp hơn.  Mọi người yêu quý bạn, bất kể bạn làm gì. Bạn không có thói quen trì hoãn, cũng không thích làm gì nửa vời. Mọi người thường tìm đến bạn khi cần được an ủi, vì bạn nhẹ nhàng, lắng nghe và không phán xét.
>>> Xem ngay các sản phẩm từ sữa có giá siêu sốc của Big C tại đây.
(*) Trắc nghiệm mang tính tham khảo.

(Nguồn: blogthings)