TIẾT KIỆM HƠN MỖI NGÀY CÙNG GO! VÀ BIG C!
04
THÁNG 4 2024
TIẾT KIỆM HƠN MỖI NGÀY CÙNG GO! VÀ BIG C!
Tại siêu thị GO! & Big C đang diễn ra nhiều chương trình giúp cả nhà tiết kiệm đồng thời có được những sản phẩm chất lượng cho gia đình mình? Hãy đến với chương trình giá luôn luôn rẻ hơn tại siêu thị GO! và Big C, với hơn 2000 sản phẩm rẻ hơn tới cuối năm!

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 04/04 đến hết ngày 17/04/2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn hàng ngàn sản phẩm giá tốt chỉ trong khoảng thời gian này!
Đa dạng sản phẩm từ mỹ phẩm, bánh kẹo đa dạng, rau củ tươi ngon, gia vị cho đến nhiều sản phẩm khác với giá luôn luôn tốt. Tại GO! và Big C, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những lựa chọn đa dạng và phong phú.
Đặc biệt, chương trình còn có những ưu đãi đặc biệt dành cho bé và mẹ. Từ trái cây, rau củ, hải sản đến các loại bánh kẹo và sữa cho bé, mọi sản phẩm đều có giá tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm chi phí chăm sóc cho bé yêu.
Đừng quên, chương trình "Mua 2 Tặng 1" đang áp dụng cho một số loại bánh tại siêu thị GO! và Big C. Hãy ghé qua quầy bánh để biết thêm chi tiết!
Đăng ký thành viên ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn. Cùng với chương trình giảm giá, bạn sẽ có cơ hội tiết kiệm hơn và mua sắm thông minh hơn mỗi ngày.
Hãy tới ngay siêu thị GO! và Big C để trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm ngay hôm nay!
------------------
> Website: https://go-vietnam.vn/
> App GO! & Big C: 
https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
> Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
> Đặt hàng (8h-21h): 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555
> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)