Nàng độc thân nên làm gì vào ngày 20-10?
19
THÁNG 10 2018
Nàng độc thân nên làm gì vào ngày 20-10?

>>> Tại sao phải trải qua một ngày 20/10 cô đơn khi bạn có rất nhiều thứ hay ho để làm? Xem ngay những gợi ý dưới đây từ Big C để có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật tuyệt vời nhé!  

Độc thân thì sao nào? Bạn vẫn sống vui vẻ, tự tin khoe sắc như những đóa hoa và hoàn toàn có quyền tận hưởng một ngày 20-10 nói “không” với người yêu. Đừng quá lo lắng nhé! Hãy tận hưởng một ngày Phụ nữ Việt Nam trọn vẹn theo cách chị em độc thân nào!
 

Gửi yêu thương đến những người phụ nữ bạn yêu

Ai bảo ngày 20-10 chỉ con trai mới được thể hiện tình cảm của mình với phái nữ chứ? Đừng quên ngày này mới thực sự dành cho mẹ, bà, chị hoặc bất cứ người phụ nữ nào quan trọng trong cuộc đời bạn đấy. Hãy dành khoảng thời gian họ với những món quà nhỏ, một bữa ăn đích thân bạn xuống bếp, hoặc đơn giản chỉ là ngồi cạnh nhau, nhỏ to câu chuyện cuộc sống. Và đừng quên gửi lời chúc ngày 20-10 tới họ nhé.



Bạn cũng có thể cùng mẹ và chị đi siêu thị mua sắm. Tại Lễ hội "Một ngày tươi sáng" của Big C có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp cho bạn  làm quà tặng chính mình và mọi người. Xem ngay tại đây nhé! 

 

Vui vẻ cùng hội chị em độc thân

Hội độc thân vui tính luôn sẵn sàng chào đón bạn trong những dịp lễ như thế này với cả một kế hoạch ăn chơi hoành tráng. Các bạn có thể cùng nhau tổ chức một bữa tiệc, cùng xem phim, trò chuyện, hoặc dạo quanh ngắm cảnh, chụp ảnh với nhau. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời, hạnh phúc trong cuộc sống độc thân của mình.

 

Tự mua tặng mình một món quà

Bạn luôn quan tâm đến những người xung quanh và dành tặng họ món quà vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, cô gái ơi, hình như bạn đã quên một người cần yêu thương vào ngày 20-10 rồi đấy. Dù mạnh mẽ đến đâu, bạn vẫn là phái đẹp và xứng đáng tự thưởng cho mình một món quà. Hãy ăn thật ngon bù đắp cho những ngày bận rộn, một chuyến du lịch ngắn ngày đến bất cứ đâu bạn muốn hoặc mua một món đồ mà bạn đã nhắm đến từ lâu rồi. Dù là món quà gì đi chăng nữa thì miễn bạn cảm thấy thích và vui vẻ là được, đúng không nào?


Nếu bạn đang băn khoăn trong việc quà thì đừng nên lo lắng. Tại Big C đang diễn ra Lễ hội "Một ngày tươi sáng" với rất nhiều thương hiệu và nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng ưu đãi đặc biệt cho bạn. Hãy xem ngay tại đây nhé!