Mẹo vặt đi siêu thị giúp bạn tiết kiệm chi tiêu
05
THÁNG 11 2018
Mẹo vặt đi siêu thị giúp bạn tiết kiệm chi tiêu

Chỉ với một vài mẹo nhỏ thôi, bạn đã tiết kiệm chi tiêu cho mua sắm thiết yếu một cách bất ngờ. Đặc biệt, mẹo phát huy 100% “công lực giảm giá” khi mua sắm tại Big C. Đọc ngay để khám phá nhé!

Để ý chi tiết trên nhãn giá

Bạn có biết: ngay trên nhãn giá của Big C luôn có một phần phụ giúp bạn so sánh tốt hơn giữa các sản phẩm? Nếu chỉ có giá bán lẻ, quả là thử thách để bạn biết được sản phẩm nào mới thực sự có giá tốt. Lại thêm khuyến mại, dung tích, số lượng khác nhau,… Ôi! Đau đầu quá đi! Do đó, Big C giúp bạn bằng cách quy đổi giá của các sản phẩm về cùng đơn vị đo nhỏ nhất. VD: mililit, gram, cuộn,… để bạn so sánh giá dễ hơn.
 

Không cần đắn đo, không cần nhẩm tính. Hãy nhìn ngay phần phụ (tham khảo hình) trên nhãn giá của Big C nhé!

Mua trái cây tại Big C

Trái cây nhập khẩu luôn có giá thành đắt hơn so với trái cây quốc nội. Nếu bạn và gia đình rất thích ăn các loại trái cây ngoại, lựa chọn Big C sẽ cho bạn giá tốt nhất với chất lượng tuyệt hảo, đáng tin cậy.

​​​​


Siêu thị Big C cam kết các loại trái cây nhập khẩu đều được trực tiếp vận chuyển về từ nông trại ở nước ngoài, quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt và bán tại siêu thị với giá luôn luôn thấp. Do đó, bạn có thể an tâm với giá thành và chất lượng của sản phẩm.

Không chỉ thế, trong một vài đợt khuyến mại “3 ngày giá sốc”, trái cây nhập khẩu (giảm giá tùy loại, tùy đợt) còn có giá thấp bất ngờ. Bạn hãy thường xuyên theo dõi các ưu đãi mới của Big C tại đây để không bỏ lỡ giá tốt nhé!

Tiết kiệm chi tiêu nhờ thẻ thành viên Big Xu

Vào mỗi đợt khuyến mại của Big C, luôn có những ưu đãi “sốc chạm trần” dành riêng cho khách hàng sở hữu thẻ Big Xu. Giá ưu đãi với thẻ thành viên là giá giảm mạnh, chênh lệch bất ngờ so với giá niêm yết thông thường.

Cặp thẻ Big Xu luôn có một thẻ chính (thẻ lớn) và một thẻ phụ (thẻ nhỏ). Để luôn sẵn sàng cho mọi thanh toán tại Big C, bạn hãy sử dụng thẻ phụ như một móc khóa và luôn mang bên mình nhé!  

Xem ca-ta-lô khuyến mại

Để có thể tiết kiệm tối đa cho việc mua sắm mỗi tháng, bạn đừng bỏ qua việc xem ca-ta-lô các sản phẩm khuyến mại của Big C. Hãy kiểm tra một lượt trong nhà mình các vật dụng, thực phẩm sắp hết, sau đó lên danh sách mua sắm và đối chiếu với ca-ta-lô để xem có khuyến mại mình cần hay không. Hãy tính toán thật xa và nhanh tay mua những sản phẩm có ưu đãi hấp dẫn mà bạn chắc chắn sẽ cần đến trong tương lai. Khi nhìn lại, bạn sẽ tự hào về số tiền mà mình đã tiết kiệm được.    

Bạn có thể xem ca-ta-lô ngay trên website, trên trang fanpage Big C hoặc lấy ca-ta-lô ngay tại cổng vào khu mua sắm của siêu thị.

Chương trình "Giá luôn luôn thấp"

Đến Big C, bà nội trợ thỏa sức mua sắm giá thấp quanh năm đối với các mặt hàng đồ dùng thiết yếu, nhu yếu phẩm. Đây không phải một chương trình khuyến mãi, mà là một chính sách thú vị của Big C đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Những ngành hàng tham gia trong “Giá luôn luôn thấp” gồm gia vị, thực phẩm tươi sống, sữa, kem, bánh mì, sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh,… Để biết chính xác sản phẩm nào áp dụng giá luôn thấp, bạn hãy tìm những gian hàng và nhãn giá có bàn tay đỏ (như hình) nhé!



Bạn hãy áp dụng ngay các mẹo trên đây và cho Big C biết hiệu quả nhé! Đừng quên chia sẻ cho bạn bè và gia đình mình để cùng nhau tiết kiệm thật nhiều nào!