Lê Nam Phi – trái cây nhập khẩu tuyệt vời đã có tại Big C
17
THÁNG 8 2018
Lê Nam Phi – trái cây nhập khẩu tuyệt vời đã có tại Big C

>>> Châu Phi nói chung và vùng đất Nam Phi nói riêng đã dành tặng cho cả thế giới nhiều sản vật thơm ngon tuyệt vời. Từ trái ca cao hấp dẫn cho đến những quả cam ruột đỏ đẹp mắt, và tất nhiên là không thể bỏ qua lê Nam Phi thơm ngon nức tiếng. Cùng với nhiều loại trái cây nhập khẩu khác, lê Nam Phi nay đã có mặt trên kệ hàng của siêu thị Big C trên cả nước.

Trái cây nhập khẩu giá thấp – chỉ có tại Big C

Thông qua những hợp đồng được ký kết trực tiếp với nông dân bản địa tại vườn quả, Big C đảm bảo giá thành thấp cho các mặt hàng trái cây nhập khẩu của mình. Hoa quả trực tiếp thu hoạch tại vườn, nhập khẩu và đưa đến kệ hàng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Big C, cắt giảm tối đa các khâu trung gian. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, vừa đảm bảo trái cây được thơm ngon, lại có giá cả vừa phải. Lê Nam Phi cũng không nằm ngoài chính sách tiện ích này của hệ thống Big C Việt Nam.

Cả nhà thỏa thích nhâm nhi trái cây nhập khẩu, gạt qua nỗi lo hàng trôi nổi, kém chất lượng hay sản phẩm sử dụng chất kích thích, chất bảo quản.

Quả lê thần dược

Quả lê từ ngàn xưa không chỉ là một loại trái cây, mà còn là một trong những phương thuốc quý phòng ngừa được nhiều bệnh. Hơn 80% thành phần của quả lê là chất xơ, nên ăn lê có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhất là ruột kết. Hơn nữa, quả lê rất giàu đồng và Vitamin C, góp phần ngăn chặn mối nguy từ các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây nên ung thư. Quả lê cũng hoạt động như một loại thuốc nhuận trường nhẹ, phòng ngừa táo bón.

Lê Nam Phi – khỏe người đẹp dáng

Ngoài ra Boron có trong lê cũng giúp cơ thể chuyển hóa canxi, giúp cho xương thêm chắc khỏe. Đối với các chị em phụ nữ, quả lê ít chất béo và calo, không làm tăng cân. Các khoáng chất thiết yếu của quả lê còn giúp làm mượt tóc và đẹp da. Ăn lê thường xuyên sẽ làm trắng răng và làm sạch khoang miệng.

Với tất cả những lợi ích và khả năng phòng ngừa kỳ diệu hội tụ đủ trong những quả lê Nam Phi căng tròn, giòn ngọt, ắt hẳn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho giỏ hàng bà nội trợ Việt khi đến với Big C.

Đến Big C mua lê ngon mùa “trái gió trở trời”

Chuyển mùa nắng mưa thất thường, thời tiết oi nồng dễ làm cả nhà nhiễm bệnh nên việc bổ sung các loại rau, quả để tăng cường sức đề kháng trong thời điểm này là vô cùng cần thiết. Hãy để Big C giúp bạn làm điều đó! Đến Big C, đừng quên ghé qua kệ hàng trái cây nhập khẩu để mua cho cả gia đình những quả lê Nam Phi giòn ngọt nhất. Ngoài ăn tươi, lê Nam Phi còn có công dụng giải khát rất cao nếu làm nước ép. Bà nội trợ Việt cũng có thể bồi bổ cho cả nhà bằng món lê chần đường phèn hợp khẩu vị Á Đông.

>>> Nhấp tại đây để tìm kiếm siêu thị Big C gần bạn và khám phá tất cả ưu đãi hiện có.