Lễ hội Mùa yêu tại Big C – Mùa ưu đãi giúp bạn khỏe, đẹp toàn diện mỗi ngày
16
THÁNG 8 2018
Lễ hội Mùa yêu tại Big C – Mùa ưu đãi giúp bạn khỏe, đẹp toàn diện mỗi ngày

>>> Trọn bộ khuyến mại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang có tại Lễ hội Mùa yêu của Big C trên toàn quốc. Từ ngày 09 – 22/8, đến ngay Big C gần nhất để mua ngay sản phẩm yêu thích cho cả nhà với giá rẻ bất ngờ.  
Để gây được ấn tượng tốt trong lòng người đối diện, bạn cần bạn chăm sóc vẻ ngoài và sức khỏe bản thân thật tốt. Nay với những sản phẩm ưu đãi cực lớn tại Lễ hội Mùa yêu, hãy xem bạn sẽ có một diện mạo hoàn hảo dễ dàng như thế nào nhé!

Nổi bật tại Lễ hội Mùa yêu

Đến với Lễ hội Mùa yêu, bạn sẽ được mua rất nhiều sản phẩm hấp dẫn, chính hàng, rõ ràng xuất xứ và được đánh giá cao về chất lượng. Hãy ghé qua các kệ hàng “Sản phẩm chính hãng”, “Sản phẩm mới”, “Top 10 sản phẩm” tốt nhất cho mùa thu, giá không thể rẻ hơn,… để lựa chọn làm đẹp cho chính mình và người thân yêu nhé!



Da mềm mịn đón thu về

Vào mùa thu, khí hậu hanh khô, nhiều gió sẽ khiến lượng nước trong da bốc hơi nhanh chóng. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên uống đủ nước và dưỡng ẩm kịp thời cho cơ thể, lựa chọn kem dưỡng phù hợp, đắp mặt nạ đều đặn, không quên dùng kem chống nắng khi ra ngoài,…



Trang điểm thôi miên mọi ánh nhìn

Phong cách trang điểm tông màu ấm là lựa chọn hàng đầu để tỏa sáng giữa tiết thu ảm đạm. Chẳng phải vô lý khi màu son đỏ đậm luôn được ưa chuộng nhất vào thời gian này. Ngoài ra, bạn còn rất nhiều lựa chọn màu son khác giúp răng nhìn trắng sáng hơn như màu hồng đào, màu hồng nho, màu việt quất, màu đỏ tươi, màu đỏ quả sung, màu mâm xôi, màu hồng tươi. Đến với Lễ hội Mùa yêu của Big C, bạn được thỏa thích lựa chọn các màu son với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Maybelline, L’oréal,…



Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn cho mình những sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt và dưỡng ẩm thích hợp. Muốn có một lớp trang điểm hoàn hảo, điều đầu tiên phải có là làn da mịn màng, sạch mụn và dưỡng ẩm tốt.



Tại Lễ hội Mùa yêu, bạn không chỉ thỏa thích mua sắm các sản phẩm chăm sóc phái đẹp mà còn có nhiều lựa chọn cho cả gia đình.

>>> Nhấp tại đây để khám phá trọn bộ ưu đãi Lễ hội Mùa yêu áp dụng tại siêu thị Big C gần bạn nhất.