Làm đẹp cuối năm với top 3 sản phẩm nhập khẩu bán chạy tại Big C
12
THÁNG 12 2018
Làm đẹp cuối năm với top 3 sản phẩm nhập khẩu bán chạy tại Big C
Mùa lễ hội sắp đến rồi, giữa guồng quay của công việc, gia đình, bạn bè, Nàng cũng đừng quên gấp rút thực hiện “chiến dịch” làm đẹp cuối năm nhé! Big C gợi ý Top 3 mỹ phẩm nhập khẩu mới toanh tại Big C, và rất được lòng chị em nhờ chất lượng tốt, lại phù hợp túi tiền.

Trẻ hóa làn da cùng NATURIE HATOMUGI


Bán chạy số 01 Nhật Bản (năm 2017), Naturie Hatomugi được chị em Việt Nam mình “săn lùng” rất nhiều dưới hình thức hàng xách tay. Từ tháng 08 vừa qua, Big C đã trở thành nơi phân phối sản phẩm chính hãng đầu tiên của Naturie, với sản phẩm nước cân bằng da từ hạt Ý Dĩ (Hatomugi skin conditioner).

Với chiết xuất hạt Ý Dĩ và có dạng nước (water-based), NATURIE HATOMUGI hoạt động để cấp ẩm cho da, ngăn mụn-nám-tàn nhang, se khít lỗ chân lông, mà không gây cảm giác nhờn rít.  Với những ngày trời nắng nóng, sản phẩm còn có thể được sử dụng để làm dịu làn da bỏng rát.



Với dưỡng da hằng ngày, chỉ cần đổ một ít sản phẩm ra bông trang điểm và thoa nhẹ nhàng lên mặt sau khi tắm hoặc tẩy trang. Ngoài ra, nước cân bằng da NATURIE HATOMUGI cũng có thể sử dụng làm mặt nạ, giúp cấp ẩm gấp 3 lần so với các cách dưỡng ẩm hàng ngày: cho sản phẩm lên bông trang điểm, kéo dãn bông đến kích thước phù hợp để phủ kín các vùng trán, cằm, hai má và đắp lên mặt trong vòng 5 phút.

Đây là sản phẩm có độ an toàn cao khi không chứa các thành phần tạo màu, tạo hương và dầu. Với giá thành hợp túi tiền cùng chất lượng vượt trội, NATURIE HATOMUGI là lựa chọn rất đáng tin dùng dành cho Nàng khi muốn làm đẹp cuối năm. Sản phẩm được Big C nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Nhật Bản và có mặt tại tất cả các siêu thị Big C trên cả nước.

Da sáng mịn màng cùng MERAKI


Bùng nổ doanh thu tại Big C chỉ trong 4 ngày bày bán, nhanh chóng lọt vào Top 10 sản phẩm bán chạy nhất, MERAKI – sản phẩm gel tắm đến từ Thái Lan, vừa dưỡng ẩm vừa làm sáng da cùng hương hoa ngọt ngào – đã chứng minh sức hút của mình trong lòng khách hàng Big C.

Với chiết xuất từ hoa và quả, gel tắm MERAKI đánh thức mọi giác quan của Nàng bằng vẻ ngoài bắt mắt, mùi hương và những cái chạm đầu tiên trên da. Chỉ cần xịt một lượng vừa đủ sản phẩm lên tay hoặc bông tắm, nhẹ nhàng làm sạch toàn thân, Nàng sẽ cảm nhận sự dễ chịu và mềm ẩm sau khi sử dụng.




Với bốn sự lựa chọn, Nàng thỏa thích tìm ra hương thơm yêu thích dành riêng mình. Vừa thư giãn sau những giờ làm việc, vui chơi, vừa tranh thủ nuôi dưỡng làn da Nàng nhé. Gel tắm MERAKI có thể được tìm thấy tại tất cả siêu thị Big C trên cả nước.

 

Mặt nạ diệu kỳ cùng MISOUL


Kết thúc Top 3 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp gợi ý từ Big C chắc chắn là dòng mặt nạ của MiSoul. Sản phẩm xuất sắc chiếm vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng mặt nạ bán chạy.

Được sản xuất từ Hàn Quốc – thiên đường làm đẹp cho những làn da Á Đông, MiSoul mang đến bốn lựa chọn gồm mặt nạ cà chua, chanh JEJU, bơ, và nha đam (lô hội), đáp ứng nhu cầu dưỡng ẩm sâu, hoặc làm sáng da. Đây là bước kết thúc hoàn hảo của chu trình chăm sóc da hằng ngày, hoặc giải pháp “chữa cháy” cho làn da sau những ngày “lỡ quên” chăm sóc.

Với giá thành rất hợp túi tiền cùng chất lượng đáng mê hoặc, Nàng đừng ngần ngại mà hãy đưa ngay MiSoul vào các bước làm đẹp hằng tuần!

Nàng có thể xem cụ thể sản phẩm từ 3 thương hiệu gợi ý trên kèm khám phá ưu đãi tại đây. Nhanh chân đến Big C và mua ngay để kịp đẹp lung linh cho mùa lễ hội này, Nàng nhé!