Kết quả trò chơi: “Người Việt yêu hàng Việt”
18
THÁNG 4 2019
Kết quả trò chơi: “Người Việt yêu hàng Việt”

>>> Trò chơi “Người Việt yêu hàng Việt” của app Big C đã có kết quả rồi đây. Liệu danh sách may mắn có xướng tên bạn? Khám phá ngay nhé!

Lần đầu tiên xuất hiện trên ứng dụng Big C, trò chơi “Người Việt yêu hàng Việt” đã thu hút sự hưởng ứng rất nhiệt thành từ các khách hàng. Trò chơi nhằm hỗ trợ mang những sản phẩm của thương hiệu Việt vừa và nhỏ đến gần hơn với người tiêu dùng. Chơi ngay trên ứng dụng My Big C, người chơi vượt qua thử thách với những câu hỏi thú vị và bổ ích về các thương hiệu thuần Việt và mang về cho mình cơ hội thắng được những phần quà hấp dẫn từ Big C.

Đã có rất nhiều khách hàng thử sức với trò chơi này và may mắn hơn nữa là những người chơi may mắn "rinh" quà giá trị. Xem ngay video để biết bạn có phải là người chiến thắng không nhé!

 
 

Xin chúc mừng những người chơi may mắn nhất của Big C trong trò chơi này! Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Big C sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để hướng dẫn cách thức nhận thưởng. Bạn hãy thường xuyên kiểm tra điện thoại và e-mail để không bỏ lỡ thông tin nhé!

Trong thời gian sắp tới, Big C sẽ còn nhiều trò chơi trên ứng dụng điện thoại với những phần quà hấp dẫn hơn nữa. Hãy tải ngay ứng dụng My Big C và theo dõi các kênh truyền thông của Big C để kịp thời tham gia, bạn nhé!