Đo lượng calo trong trái cây tươi bạn ăn hàng ngày
25
THÁNG 9 2018
Đo lượng calo trong trái cây tươi bạn ăn hàng ngày
>>> Năng lượng có trong trái cây tươi cũng có thể tác động đến sức khỏe và cân nặng của bạn. Hãy cùng Big C đo ngay lượng calo có trong các loại quả bạn thường ăn nhé! 

Trái cây tươi có chứa một lượng calo nhất định. Do đó, chúng không hề “vô can” trong việc thay đổi cân nặng của phái đẹp. Tuy nhiên, nếu biết cách ăn đúng, bạn hoàn toàn có thể nhờ các loại quả để kiểm soát cân nặng của mình. Hãy cùng Big C đi tìm những ẩn số trong 6 loại quả phổ biến dưới đây nhé!
 

Dưa hấu


Dưa hấu chứa hàm lượng cao về nước, vitamin A, C, khoáng chất như sắt, canxi, photpho, magie cùng các axit amin. Cứ mỗi 100g dưa hấu sẽ chứa khoảng 30kcal, 7g carbohydrate, 0.4g đạm, 0.3g chất béo, 0.4g chất xơ. Dưa hấu tạo cảm giác no nhanh và no lâu, có thể dùng ăn kiêng hiệu quả. Dưa hấu có thể thỏa cơn thèm ngọt của bạn vì lượng đường có trong quả dưa là đường đơn – ít gây tăng cân khi chuyển hóa năng lượng. >>> Xem khuyến mại trái cây của Big C tại đây

Cam


Cam là trái cây chứa nhiều nước, vitamin C, chất xơ, canxi, phốt-pho… giúp tăng cường sức khỏe, sảng khoái tinh thần, giải độc tố, duy trì dưỡng chất cho da ẩm, đẹp mịn màng. Cứ trong 100g cam tươi (không tính vỏ) chứa 37.4kcal, 8.5g carbohydrate, 1.1g đạm, 0.06g chất béo, 1.7g chất xơ. Nhờ chứa ít năng lượng, cam giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên cho ít đường khi dùng nước cam để giảm lượng đường không mong muốn. >>> >>> Xem khuyến mại trái cây của Big C tại đây.

Vải


Quả vải chứa nhiều chất xơ, hàm lượng calo thấp, rất hiệu quả giảm cân. Đây cũng là loại quả giúp phòng chống ung thư, ngừa bệnh tim, hỗ trợ tiêu hóa, chắc xương,… Cứ trong 100g thịt vải có chứa 58kcal, 14.3g carbohydrate, 0.9g đạm, 0.1g chất béo, 0.7g chất xơ. Do đó, vải cũng là lựa chọn giúp giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, trong vải có rất nhiều vitamin C, hữu ích trong việc chống lão hóa. >>> X>>> Xem khuyến mại trái cây của Big C tại đây.  


Bơ là một loại trái cây giàu vitamin, khoáng chất, chất béo tự nhiên không bão hòa đơn axit oleic – loại chất béo có lợi cho tim mạch, giảm viêm. Sự kết hợp của axit oleic, lutein và vitamin E có trong trái bơ tạo giúp bạn phòng ngừa bệnh ung thư. Cứ mỗi 100g bơ (không vỏ, hột) chứa 190 kcal, 1.9g carbohydrate, 1.9g đạm, 19.5g chất béo, 3.4g chất xơ. Để ăn kiêng hiệu quả, bạn có thể bổ sung bơ trong khẩu phần ăn và cắt giảm lượng tinh bột. >>> >>> Xem khuyến mại trái cây của Big C tại đây.

Chuối


Loại trái cây thân thuộc nhất với người Việt phải kể đến chuối. Đây là loại trái cây không thể thiếu cho bạn tập thể hình, rèn vóc dáng. Trong 100g chuối có đến 95kcal, 20.9g carbohydrate, 1.2g đạm, 0.3g chất béo, 4.2g chất xơ. Vì chuối giàu năng lượng nên là thức ăn nhanh lên cân cho người gầy. Chuối giàu kali, là chất giúp giảm đau nhức cơ bắp. Chuối cũng rất tốt cho tim mạch. >>> >>> Xem khuyến mại trái cây của Big C tại đây.

Táo


Một quả táo mỗi ngày “đuổi” bệnh tật đi xa – Đó là câu nói nổi tiếng về ích lợi của táo đối với sức khỏe. Táo có chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C, E, kali, canxi. Táo còn được xem là thần dược duy trì sắc trẻ nhờ chất chống oxy hóa rất cao. Mỗi 100g táo bạn ăn mỗi ngày, bạn nạp ngay 49.05kcal, 11.83g carbohydrate, 0.35g đạm, 0.1g chất béo, 1.97g chất xơ. Bạn có thể mua các loại táo ta và nhập khẩu tại Big C với giá hấp dẫn tại đây

Trái cây tươi ngon thôi chưa đủ cho một cơ thể khỏe đẹp. Trái cây tươi còn phải là trái cây an toàn, đáng tin cậy. Tại hệ thống các siêu thị Big C, chúng tôi cam kết luôn bán trái cây tươi ngon, rõ nguồn gốc, được trực tiếp nhập khẩu để có giá tốt nhất cho bạn. Hãy đến Big C ngay và an tâm mua cho mình những loại trái cây ưa thích nhé! 

 Ø  Xem thêm nhiều lựa chọn trái cây nhập khẩu tại đây