Cực hot: phong trào chia sẻ ảnh về câu chuyện cà phê, bạn đã biết?
16
THÁNG 4 2019
Cực hot: phong trào chia sẻ ảnh về câu chuyện cà phê, bạn đã biết?

Ắt hẳn bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng có những bức ảnh chụp riêng ly cà phê của mình và gửi gắm một vài dòng tâm sự. Phải công nhận, cà phê có một thứ tiếng nói vô hình mà khó có món đồ uống nào có thể sánh bằng. Món nước nhâm nhi, thưởng vị chứa nhiều phần hồn nhưng lạ thay, lại không hề kén chọn địa điểm và người uống. Mọi tinh túy như tập trung vào hương vị và cách dòng suy nghĩ được gợi mở mỗi lần nhấp môi.


Nhờ tốc độ phát triển vũ bão của công nghệ và mạng xã hội, tình yêu với cà phê như mượn đà con sóng, vươn ra và lan toả mạnh mẽ đến mọi người hơn bao giờ hết. Điển hình là cuộc thi ảnh “Câu chuyện cà phê" được Big C tổ chức từ ngày 10/4 đến 30/04/2019. Dưới ống kính và con mắt nhìn tinh tế của người thưởng thức, những câu chuyện bên ly cà phê được chia sẻ trên fanpage Big C trở nên sống động và thú vị biết bao.




Khuấy động không khí cho “Lễ hội cà phê" sắp diễn ra tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hoà), cuộc thi ảnh “Câu chuyện cà phê" được tổ chức bởi Big C mang đến sân chơi chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa dành riêng cho người yêu cà phê Việt. Bên cạnh các chương trình nhằm hỗ trợ đưa sản phẩm cà phê của doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ đến tận tay khách hàng tại siêu thị, lễ hội này là một bước đi lớn tiếp theo của Big C, giúp nâng tầm giá trị cà phê và tôn vinh bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, hình ảnh tham gia cuộc thi này sẽ được trưng bày xuyên suốt trong quá trình diễn ra Lễ hội.

>>> Xem cách thức chơi tại đây.

Tại Lễ hội cà phê, bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm và trò chuyện cùng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước như Nestle coffee, Trung Nguyên, King coffee, Mê Trang,... Tham gia nhiều hoạt động thú vị như trưng bày và trải nghiệm cà phê, đố vui coffee confetti nhận quà, workshop làm đẹp cùng cà phê, bốc thăm may mắn,...

Nếu bạn chưa có kế hoạch đi đâu hoặc có dịp ghé thăm thành phố biển tuyệt đẹp này, đừng quên đến Big C để tham gia lễ hội cà phê nhé! Thông tin chi tiết về lễ hội sẽ được cập nhật trên trang bigc.vn. Theo dõi ngay để kịp thời lên lịch trình cho chuyến vi vu mùa lễ nào!