Big C tặng “nóng” phiếu mua hàng mừng chiến thắng AFF Cup
26
THÁNG 12 2018
Big C tặng “nóng” phiếu mua hàng mừng chiến thắng AFF Cup
Hạnh phúc quá, Việt Nam ơi! Đến với trận chung kết AFF Cup, chiến thắng chung cuộc là “CHÍNH” nhưng tinh thần và ý chí thi đấu quật cường của các cầu thủ tuyển Việt Nam mới thực sự là điểm “MƯỜI”. Hiếm có một đội tuyển bóng đá nào trong lịch sử có thể tạo nên nhiều đợt sóng cuộn cuộn trong lòng người hâm mộ cả nước như thế. Và giờ đây, chúng ta đã có thể tự hào hô vang: “Việt Nam vô địch!”.
Với những gì các anh đã thể hiện, người dân Việt Nam đã quá đủ để tự hào với cộng đồng quốc tế. Cảm ơn đội tuyển đã cho khán giả bao niềm tin yêu khi giải đấu chỉ vừa mới bắt đầu. Cảm ơn đã cho chúng tôi được có những giờ phút hồi hộp dõi theo trái bóng lăn. Cảm ơn đã kết nối triệu triệu đồng bào, để mọi người có thể kề vai sát cánh, chia chung cuộc vui, reo chung niềm phấn khích và cùng xót xa, lo lắng khi các anh ngã xuống vì những pha phạm lỗi. Chẳng cần biết thân sơ, những đồng bào xa lạ cũng có thể đoàn kết, chuyện trò, sẻ chia cùng nhau nhờ các anh. Một lần nữa, chiếc cúp vàng đã trở về với nhà vô địch thực sự.  
Ngay lúc này đây, hãy cùng Big C ăn mừng thật “đỉnh” cùng “bữa tiệc lớn” của dân tộc. Tuyển Việt Nam của chúng ta đã là những người chiến thắng. Hãy đẩy xe mua sắm ngay tại Big C để liên hoan thật lớn cùng bạn bè, người thân và nhận ưu đãi “nóng” trao tay:
  • Tặng ngay phiếu mua hàng giá trị khi mua sắm tại Big C. Áp dụng điều kiện cho giá trị đơn hàng (tham khảo hình bên dưới).
  • Thời gian: chỉ trong ngày 16/12.
  • Địa điểm: siêu thị Big C trên toàn quốc.
Nhấp tại đây để xem thêm nhiều khuyến mại.