Big C tăng cường hoạt động phục vụ mua sắm tết
17
THÁNG 1 2019
Big C tăng cường hoạt động phục vụ mua sắm tết
>>> Big C tăng cường thời gian mở cửa tại các siêu thị trên toàn quốc, từ 28/01 – 07/02/2019 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên Đán 2019 của gia đình bạn.

Lịch hoạt động của siêu thị Big C trên cả nước

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đang tăng cao trong mùa Tết Nguyên Đán 2019, hệ thống Big C trên cả nước có điều chỉnh về thời gian phục vụ. Hầu hết các siêu thị Big C sẽ mở cửa đến hết ngày 30 Âm lịch, nghỉ Tết vào mùng một và mùng hai, mở cửa lại từ  mùng 3 Tết. Riêng siêu thị Big C Đà Lạt sẽ đi vào hoạt động lại từ mùng 2.

Miền Bắc:








Miền Trung:



Miền Nam:






Big C “khóa” giá Tết và đảm bảo bạn luôn có giá thấp

Dù hoạt động xuyên suốt mùa Tết Kỷ Hợi, Big C vẫn cam kết không tăng giá bán với chương trình “khóa giá” sản phẩm, nhằm giữ giá thành ở mức cạnh tranh và bình ổn. Ngoài ra, chương trình “Giá luôn luôn thấp” tại Big C với nhiều phản hồi tích cực cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm hiệu quả.
Cuối năm không phải để lo về giá. Cuối năm là để bạn cùng tận hưởng thời gian quý báu của gia đình, dành thời gian chăm sóc cho mình. Cập nhật nhanh chóng và đầy đủ những thông tin khuyến mại đang có tại Big C và mua sắm Tết thật thoải mái, bạn nhé!