ANTD.VN - Ngày 8-7, tại siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố kết quả chiến dịch “Sinh nhật vàng – Ngàn sẻ chia” do Unilever, Central Group Việt Nam và Big C cùng với người mua hàng Big C chung tay thực hiện với mục tiêu cải thiện điều kiện vệ sinh cho 20.000 học sinh tiểu học tại vùng nông thôn Việt Nam.
Chiến dịch “Sinh nhật vàng – Ngàn sẻ chia” được phát động từ ngày 21/6 – 10/7/2018, tại 35 siêu thị Big C trên toàn quốc. Theo đó, khi mua mỗi giỏ hàng có Vim/ Lifebuoy tại Big C, người mua hàng đã đóng góp 10.000 đồng vào quỹ xây dựng Nhà vệ sinh sạch khuẩn cho 20.000 học sinh ở vùng nông thôn.
Chiến dịch "Sinh nhật vàng - Ngàn sẻ chia"
Tính đến ngày 8-7-2018, chiến dịch này đã thu được kết quả tích cực. Cụ thể, hơn 20.000 giỏ hàng có sản phẩm Vim/Lifebuoy được bán ra thông qua qua hệ thống siêu thị Big C; đồng nghĩa với việc người tiêu dùng đã đóng góp 200 triệu đồng vào quỹ xây dựng Nhà vệ sinh Sạch khuẩn.
Dự kiến, Ban tổ chức sẽ sử dụng số tiền quỹ này để xây dựng 40 nhà vệ sinh sạch khuẩn an toàn ở các trường tiểu học Lý Tự Trọng, trường tiểu học Quảng Sơn (xã Đắk Buk So và Xã Quảng Sơn, tỉnh Đắk Nông), và trường tiểu học Nguyễn Trung Kiên (xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long). Đây là những trường tiểu học có điều kiện cực kì khó khăn, các em học sinh không có nhà vệ sinh.
Đồng hành cùng chương trình “Sinh nhật vàng, ngàn sẻ chia”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Nie, nhấn mạnh, thế hệ tương lai của Việt Nam không chỉ cần được nuôi dưỡng về mặt trí tuệ và tâm hồn, mà còn cần được bảo vệ về sức khỏe và tinh thần mỗi ngày đi học.
“Sinh nhật vàng – Ngàn sẻ chia” nằm trong chuỗi các hoạt động mừng sinh nhật Hệ thống siêu thị Big C tròn 20 tuổi. Dự kiến, sự kiện chính thức mừng sinh nhật Big C 20 năm sẽ diễn ra đồng loạt tại 35 siêu thị Big C trên toàn quốc vào ngày 15-7 tới với rất nhiều hoạt động, khuyến mãi và hoạt náo.