Big C cam kết “khóa giá” trong mùa mua sắm Tết
02
THÁNG 1 2019
Big C cam kết “khóa giá” trong mùa mua sắm Tết
Năm mới đến là thời điểm nhà nhà mua sắm, trăm thứ cần mua sắm. Nhu cầu tăng vọt khiến vấn đề về giá cả là điều không khỏi đắn đo của người tiêu dùng. Nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, giúp bạn có mùa Tết mừng năm mới đủ đầy và lợi túi tiền nhất, Big C chính thức công bố chủ trương “khóa giá” (*) trong giai đoạn Tết Dương lịch và Âm lịch 2019.

Cụ thể, Big C cam kết không tăng giá bán trong hai mùa Tết kéo dài từ 27/12/2018 – 04/02/2019. Theo đó, bạn có thể an tâm mua sắm các sản phẩm cần thiết nhân dịp mừng năm mới với giá cạnh tranh và bình ổn trên thị trường.



Kết hợp song song với chủ trương “khóa giá” chính là chiến dịch “Giá luôn luôn thấp” – áp dụng giá bán luôn thấp với các sản phẩm thiết yếu tại siêu thị. Ngoài ra còn có các chương trình khuyến mại THEO NGÀY, THEO TUẦN và mỗi CUỐI TUẦN. Với bạn sở hữu thẻ thành viên Big Xu, số tiền tiết kiệm mỗi lần mua sắm còn nhiều hơn nữa khi bạn được mua nhiều sản phẩm chọn lọc với giá giảm đặc biệt.

Nhấp tại đây để chọn ngay siêu thị bạn thường mua sắm, xem trọn bộ ưu đãi áp dụng và mua ngay kẻo lỡ!

(*) Lưu ý: chủ trương “khóa giá” không áp dụng với mặt hàng rau, củ, quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia, rượu, sữa và sản phẩm từ sữa.